30, నవంబర్ 2010, మంగళవారం

ఆరంజ్ సినిమా లో డైలాగ్స్

"బుగ్గలు కూడా లేవు కాని ప్రేమించేస్తాడట "
"ప్రేమంటే నాలుగు ఎస్ ఎం ఎస్ లు ...రెండు కుళ్ళు జోకులు ..ఒక పువ్వు కాదు "
"ఎం చేస్తావు తొక్క ? ప్రపంచం లోనే నేను గ్రేట్ లవర్ని "
"ఏమిటి కొంత కాలమే ప్రేమిస్తా ఈ కథ లో "
" లైక్ లవ్ స్టోరీస్ ......."
"నేను ఐ దెల్లపుడే మేనాక్షి టీచర్ను ప్రేమించా
"వాడు హీరో రూపంలో ఉన్న విలన్ "
"మన మిద్దరం విడిపోదాం ..నువ్వు పెద్ద సైకో "
"నైన్ లవ్ స్తోరీసా ? అంటే నీ నెంబర్ టెన్ అమ్మ ?
"నా లవ్ స్టోరీస్ లో నేనే బెస్ట్ "
"రాముడు కావాలంటే కృష్ణుడు తగిలాడు ఎంటిరా బాబు "
" రోజు లవ్ కు హాలిడే ఇచ్చాడా ?

"ఐ లవ్ యు అంటే నమ్మకం లేదు "
" చీట్లో నా పేరు ఉంటుదని నీకు భయం "
"సముద్రం అంత ప్రేమ ఉంది "
"మా వాడు లవ్ ఒకరోజు
"బాయ్ ఫ్రెండ్ దగ్గరకు వచ్చే టప్పుడు కలర్ఫుల్ గా రావాలని తెలీదా ?
"ఇంత కాలం ఎందుకు కల్సి ఉన్నారో తెల్సా ? ఎలా విదిపోవాలో తెలియక
"ఇలా పట్టుకుంటే ఎలా ఉంటాది ? సమ్మగా ఉంటాది
"వాడు తుపాన్ అమ్మ "
"నా ప్రేమ ను నేను సాక్రి పైష్ చేయలేను ?
"నేను అడిగే ప్రశ్నలకు జవ్బులు చెప్పి పెళ్లి చేసుకో . పెళ్లి ఎందుకు చేసు కుంటున్నావు ?నేను వాడు లైఫ్ లాంగ్ ప్రేమిస్తాడని ఏంటి నమ్మకం ? వీటికి నీ దగ్గర సమాదానం ఉందా ?"
"లైఫ్ లాంగ్ నన్ను లవ్ చేసేవాడే కావాలి .అది కచ్చితంగా నువ్వు కాదు "
"ప్రేమించే వాడిని కని పెట్టడం చాల ఈజీ .నేను కని పెట్టగలను "
"వాడు అబద్దం చెప్పాడు కదమ్మా
"లవ్ కొంత కాలమే ఉంటది "
"వీడు నా లవ్ కే కాదు.అందరి లవ్ కు విలన్ ?
"జాన్ నిజం సింహం లాంటిది ..దానిని చూడడంకి ధైర్యం కావాలి "
"ఒక అమ్మాయి వచ్చి లవ్ ..మరో అమ్మాయి వచ్చి సెక్స్ అని ప్రొపోజ్ చేస్తి ఏమి చేస్తావ్
"లవ్ ఫస్ట్ బాగ్గానే ఉంటుంది ...ట్రాఫిక్ లోకి వెళ్ళిన తర్వాతే ....
"నేను ఇంకా కొంచం ప్రేమించాలి ...ఇంకా కొంచం ...
"నేనెప్పుడు ఒకే సారి ఇద్దర్ని ప్రేమించలేదు
"దాడి నువ్వు ఇంకా ప్రేమించు కుంటున్నారు కదమ్మా ?
"ఒక ఇంట్లో ఇంకా కల్సి ఉండదాంకి ప్రేమ కారణం కాదు .పిల్లలు కారణం అవుతున్నారు
"జీవి తంతం ప్రేమించడం మీద నాకు నమ్మకం లేదు "



కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి